Thứ Sáu, 10 tháng 11, 2017

GIới thiệu dịch vụ công bố thực phẩm của Việt Tín

Xin chào cả nhà ! Là một trong những doanh nghiệp chuyên cung cấp dịch vụ luật cho các doanh nghiệp nhập khẩu, Việt TÍn đến nay đã có 3 năm thâm niên cung cấp dịch vụ cho các doanh nghiệp ! Các doanh nghiệp muốn nhập khẩu thực phẩm đều phải trải qua quá trình lập hồ sơ công bố cực phức tạp. Nay thì không cần nữa. Chỉ cần các bạn chuẩn bị vài giấy tờ theo gợi ý của các luật sư là có thể ngồi lo lắng cho kế hoạch kinh doanh rồi !

CHúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm tư vấn, cùng với đội luật sư năng động sẽ giúp các bạn nhanh chóng có được giấy phép lưu hành sản phẩm ! Các bạn không cần phải lo lắng về bất cứ vấn đề gì vì chúng tôi sẽ xử lý hết các vấn đề mà các bạn đang vướng mắc ! Nói chung chỉ cần liên hệ tới chúng tôi và chuẩn bị các giấy tờ sau đây để công bố nhé:

  1. Kiểm nghiệm sản phẩm tại nước sản xuất của đơn vị kiểm nghiệm độc lập do nhà sản xuất cung cấp
  2. Nếu không có kiểm nghiệm Quý khách hàng cung cấp 3 mẫu sản phẩm/01 mẫu để Việt Tín thực hiện việc kiểm nghiệm chỉ tiêu chất lượng của sản phẩm tại Việt Nam
  3. Bản chụp rõ nét sản phẩm hoặc bản thiết kế nhãn chính sản phẩm
  4. Chữ ký số của doanh nghiệp
  5. Tài khoản đăng nhập nộp hồ sơ tại Cục An toàn thực phẩm
Trong hầu hết các trường hợp thì các doanh nghiệp luôn bị  gặp khó khăn trong việc soạn hồ sơ ! Hãy liên hệ tới chúng tôi để được giải quyết hết nhé !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét