Thứ Hai, 22 tháng 1, 2018

Bạn sẽ chọn bàn thờ loại nào ?

XIn chào cả nhà, mình vừa lên nhà mới và đang có nhu cầu sắm bàn thờ. Tuy nhiên mình chẳng biết bàn thờ gồm các loại nào. Các bạn sẽ mua các loại nào trong các loại sau đây. Mình tham khảo các mẫu này trên bantutho.vn các bạn nhé !

Bàn thờ treo, loại bàn thờ có nhiều không gian hơn cho gia đình sinh hoạt bên dưới

Bàn thờ cho nhà chung cư hiện đại, có bàn con thu bên trong, thi thoảng giỗ chạp có thể lôi ra để mâm cơm

Bàn thờ dáng cổ điển, cho các gian thờ nhiều diện tích

Bàn thờ cho không gian chung cư hiện đại !
Và còn rất nhiều loại mẫu khác. Nhà mình là nhà chung cư, tuy không quá chật hẹp nhưng cũng không phải là có nhiều không gian gì cho cam !

Mình đang muốn hướng tới chiếc bàn thờ treo tường. Bàn thờ này treo trên tường sẽ giúp gia đình có thêm không gian để làm việc, sinh hoạt ...

Theo các bạn thì các bạn thích mẫu nào nhất ?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét