Thứ Sáu, 22 tháng 9, 2017

Thuốc tăng cân chưa bao giờ hiệu quả hơn vận động thể hình

Xung quanh tôi, bạn bè người gầy có, người béo có, suy dinh dưỡng cũng có. Người béo thì tìm đủ mọi cách ăn kiêng, uống thuốc để giảm cân. Và người gầy cũng vậy, thuốc tăng cân, ngũ cốc dinh dưỡng, thuốc tiêu hóa,… bao nhiêu là cách nhưng vẫn không ăn thua.

Theo kinh nghiệm bản thân thời gian qua, tôi thấy không có bất kỳ một phương pháp nào tốt hơn vận động cơ thể, cụ thể hơn là tập Gym, Yoga hay các loại vận động thể hình tương tự. Kiên trì theo đuổi tính đến nay là 4 tháng, tôi từ một đứa không bao giờ biết đến tăng cân là gì, bởi trước đây ăn uống chỉ giữ nguyên số cân. Ấy vậy mà từ ngày tập gym, tôi tăng đến 5kg lận.

Ai gặp cũng khen, dạo này có thịt rồi đấy, xinh hẳn ra và hỏi bí quyết. Đơn giản lắm các bạn ạ, chỉ cần chăm chỉ dành ra 1  - 2 tiếng mỗi ngày để tập luyện. Đảm bảo luôn, đi tập về ăn ngon, ngủ ngon lắm. Tăng cân là ở đây chứ đâu, thuốc tăng cân làm gì, hại người ra!

Sức khỏe là của mình, chính vì thế, ngoài bản thân ra không ai nghĩ đến lợi ích sức khỏe của mình đâu. Vì thế, các chị em nên cẩn thận hơn trong cuộc sống, tránh được nhiều bệnh tật nha.

Uống trà hoa hồng, kỷ tử khô mỗi ngày chống lão hóa da


Thời gian vừa qua, vướng chuyện học hành, thi cử lẫn công việc khá là áp lực, mình bị rối loạn nội tiết tố, mụn thi nhau mọc lên như nấm. Khổ sở tìm đủ các loại cách trị mụn, khi thì đắp mặt nạ trứng gà mật ong, khi thì mua serum trị thâm của Nhật. Nhiều cách lắm nhưng mụn vẫn chứng nào tật nấy, xẹp cái này thì cái kia lại mọc lên.

Cùng team có một bà chị, mình luôn ghen tị bởi da mặt của bà luôn láng mịn, đúng kiểu đẹp không tì vết luôn. Hỏi chị uống gì không mà da đẹp thế, mới biết, hóa ra hàng ngày, nhờ hoa hồng và kỷ tử khô, uống theo dạng trà nên da mới đẹp mướt mát được như thế. Bà ấy bảo, làm đẹp da phải chữa từ bên trong, em chưa bên ngoài, còn lâu mới đẹp.

Theo địa chỉ mà bà ấy cung cấp, tôi cũng mua một hộp hoa hồng khô cùng kỷ tử để pha trà uống hàng ngày. Kì diệu thay, sau 1 tháng, da tôi đã có nhiều chuyển biến, các đốm mụn con li ti cũng đã giảm, vết thâm do mụn mờ hẳn đi.

Đấy, cứ tang mỹ phẩm vào mặt chưa chắc đã ăn thua bằng mấy nguyên liệu thiên nhiên này đâu nhé!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét