Thứ Tư, 13 tháng 4, 2016

Khắc dấu tên, khắc dấu giá rẻ tại Hà Nội

Xin chào các bạn, chúng tôi là công ty khắc dấu 123. Chúng tôi chuyên khắc tất cả các loại dấu trong đó có dấu tên, nếu các bạn đang có nhu cầu khắc dấu tên hãy liên hệ ngay tới chúng tôi theo số đường dây nóng nhé, chúng tôi có phục vụ các bạn khắc tất thảy các loại dấu như dấu hoàn công, dấu chữ kí, dấu chức danh và dấu hoàn công ....

Dấu tên là dấu có tên và có thể có chức danh của người sử dụng, hay còn gọi là dấu chức danh, dấu tên rất quan trọng vì nó làm tăng uy tín của người sử dụng trước khách hàng và đối tác !

Các bạn có thể yêu cầu khắc theo font chữ và màu mực theo yêu cầu của các bạn, nếu trường hợp các bạn yêu cầu từ sáng, chỉ tới chiều là chúng tôi sẽ có con dấu cho các bạn !

Chúng tôi cũng có chính sách hỗ trợ khách hàng vận chuyển con dấu miễn phí, các bạn sẽ được chúng tôi mang con dấu tới tận địa chỉ yêu cầu mà không cần phải lo lắng cho bất kì một vấn đề gì !

Chúng tôi có bảo hành cho con dấu cho các bạn yên tâm, riêng mặt dấu bảo hành 1 tháng, còn khung dấu bảo hành 1 năm sau khắc !

Cảm ơn các bạn đã ghé qua và chúc các bạn thành công !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét