Thứ Sáu, 25 tháng 3, 2016

Website của bạn có chạy quá chậm ?

Tôi vào thử vài website của đối tác, thấy website của họ chạy quá chậm, load gì mà tới tận 10 giây mới thấy mặt mũi, như vậy thì mất khách quá !

Cho dù chúng ta có thừa 10 giây để chờ, nhưng chỉ cần chậm như thế là đã đáng ghét rồi, nói thật với bất kì website nào không hiện lên trong vòng 4 giây là tôi muốn cho nó đi nhà tèo rồi, chán ghét lắm !

Theo nghiên cứu của các trang nước ngoài, chỉ cần website load quá 4 giây là ngay lập tức bị mất khách hàng, càng load lâu người ta càng không thích, bởi người ta đang nóng lòng xem sản phẩm trong khi website thì cứ bắt người ta đợi và đợi !

Hiện tại trên mạng có rất nhiều các bài viết giúp chúng ta tối ưu tốc độ load cho website, tuy nhiên bạn cũng nên áp dụng vài thủ thuật kiểu như này:

1. Đầu tiên là hosting, nếu nhà host đó cung cấp host chất lượng thấp thì có thể cho quýt ngay, chuyển sang host mới chạy tốt hơn là điều nên làm !

2. Các bạn nên bật cache cho website, làm như vậy sẽ giúp website chạy nhanh hơn, nếu không làm được thì yêu cầu kĩ thuật làm nhé !

Xem thêm mẹo tăng tốc cho website nhé các bạn !

Chúc các bạn thành công !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét