Thứ Sáu, 10 tháng 3, 2017

Khử mùi ô tô ? Cách đơn giản đây !

Xin chào các bạn ! Ô tô mà cứ dùng lâu là y chang sẽ bị hôi hám. Hôi do khói thuốc, do bạn đựng thực phẩm, do nấm mốc, do bẩn, do nhiều nguyên nhân khác nhau nữa ! Nhưng tựu chung là các mùi hôi này có thể được đánh bật chỉ bằng vài mẹo khử mùi ô tô sau đây !

Mẹo khử mùi hôi ô tô
Bonus: Tôi vẫn cứ chêu đùa ông xã rằng chiếc xe của anh chở gái nó không thèm vì toàn mùi thuốc lá, kể từ khi tôi mua cho anh ấy một lọ tinh dầu khử mùi ô tô thì mùi hôi thối đã hết. Thơm lừng nhé các bạn !

Đầu tiên, các bạn có thể dùng cà phê để trị mùi hôi. Cà phê có tác dụng khử mùi rất tốt. Các bạn dùng bã cà phê để khô sau đó cho vào túi vải treo trên xe ô tô. Ngay lập tức mùi hôi sẽ được chế ngự và cả xe thơm tho lạ kỳ !

Cách thứ hai là sử dụng túi thơm. Túi thơm được đựng các loại hoa sấy cực thơm. Các bạn để túi thơm trong xe sẽ giúp không khí thoáng đãng, sạch sẽ và hạn chế mùi hôi !

Một cách khác tốt hơn đấy là sử dụng tinh dầu treo ô tô. Đây là loại tinh dầu chiết xuất thiên nhiên nên các bạn dùng thoải mái ! Các bạn treo trong ô tô sẽ giải quyết được toàn bộ các điều ở trên. Không khí thoáng đãng, sạch sẽ, tinh thần sảng khoái lái xe và đặc biệt mùi hôi thối không bao giờ tồn tại !

Chúc các bạn thành công !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét