Thứ Ba, 1 tháng 3, 2016

Dấu chức danh, khắc nhanh, giao nhanh toàn quốc

Xin chào các bạn, tôi là chuyên viên Hằng tại công ty khắc dấu 123, chúng tôi xin giới thiệu dịch vụ khắc dấu chức danh cho các bạn !

Dấu chức danh là con dấu có thông tin của người sở hữu bao gồm tên họ, chức danh trong doanh nghiệp, sở hữu dấu chức danh và đóng lên các giấy tờ là giúp tăng uy tín của doanh nghiệp lên tầm cao mới !

Chúng tôi chuyên cung cấp con dấu chức danh cho các cá nhân và doanh nghiệp có nhu cầu ! Bạn chỉ cần nhấc điện thoại lên và yêu cầu dịch vụ chúng tôi sẽ ngay lập tức khắc theo nhu cầu của các bạn, vận chuyển hoàn toàn miễn phí !

Chúng tôi cũng cam kết bảo hành con dấu 1 năm sau khi khắc, khung dấu được nhập khẩu chính hãng nên dấu cũng được bảo hành chính hãng !

Chúng tôi còn cung cấp các loại con dấu khác như dấu hoàn công, dấu chức danh, dấu vuông, dấu tròn và các loại dấu khác, hãy liên hệ ngay tới chúng tôi để được tư vấn trực tiếp hoàn toàn miễn phí !

Cảm ơn và chúc các bạn thành công !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét